Hương sạch Tân Nguyên tham dự Hội nghị phát huy vai trò các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường

Sáng ngày 14/10 tại KS. Hương Giang – 51 Lê Lợi, TP. Huế, Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổ chức Bắc Âu trợ giúp Việt Nam (NCA Việt Nam) tổ chức “Hội nghị toàn quốc biểu dương, phát huy vai trò các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Tham dự Hội nghị có: Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà; Bí thư Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu; Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ; Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân; ông Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Đại sứ Na Uy tại Việt Nam –  bà Grethe Lochen; Giám đốc Tổ chức Bắc Âu (NCA) khu vực Châu Á và Trung Đông – bà Margrethe Volden; cùng các đại biểu chức sắc đại diện các tổ chức tôn giáo trong cả nước. Và đại diện lãnh đạo nhiều Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương. Hội nghị toàn quốc biểu dương, phát huy vai trò các tôn giáo. Tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Hội nghị phát huy vai trò các tôn giáo tham gia bảo vệ môi trường

Hội nghị được chia làm 3 phiên (Phiên khai mạc, Phiên thảo luận theo chủ đề và Phiên bế mạc). Tập trung đánh giá kết quả sau 4 năm thực hiện Chương trình phối hợp trên; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay của các tôn giáo và các mô hình trong việc bảo vệ môi trường; ứng phó với biến đổi khí hậu; thống nhất cam kết tăng cường trách nhiệm của tôn giáo về thúc đẩy việc thực hiện Chương trình phối hợp; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc thực hiện chương trình phối hợp.

Ngoài các phiên toàn thể và phiên chuyên đề trong hội trường; hội nghị còn có hoạt động Hội trại với các gian trưng bày kết quả thực hiện Chương trình bảo vệ môi trường; ứng phó với biến đổi khí hậu của các tôn giáo, hoạt động giao lưu, trao đổi; chia sẻ kinh nghiệm bên ngoài hội trường. Các gian hàng với những sản phẩm lành tính từ thiên nhiên. Hạn chế sử dụng hóa chất công nghiệp, an toàn cho người sử dụng.

Hương sạch Tân Nguyên vinh dự được mời tham gia sự kiện có quy mô tầm cỡ rất lớn này. Đã mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho quý Đại biểu tham quan tại gian hàng. Với những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất, kiểm định chặt chẽ, thân thiện với môi trường. Gian hàng của Hương sạch Tân Nguyên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều quan khách. Bởi lẽ “Trở về với tự nhiên” là xu hướng chung của con người trong các nền văn minh. Sống hòa mình vào thiên nhiên là mong muốn ngàn năm của con người. Là hiện tượng đặc trưng của nền văn minh xanh.

Trả lời